Kể về chuyến hành trình du lịch lưu niệm của em năm 2021

Bài văn đề cập về chuyến hành trình du lịch kỷ niệm của em tất cả dàn ý bỏ ra tiết, 5 bài văn mẫu mã được tuyển lựa chọn từ các bài văn đạt điểm cao của học sinh trên cả nước giúp bạn đạt điểm trên cao trong bài viết Tập làm cho văn lớp 4.

Bạn đang xem: Kể lại một chuyến đi đáng nhớ của em

Đề bài: Kể về chuyến du ngoạn du lịch kỷ niệm của em.

Dàn ý nói về chuyến đi du lịch lưu niệm của em

I. Mở bài

- trình làng về chuyến hành trình du định kỳ đó( đi đâu/ nhân dịp gì/ cùng với ai?

II. Thân bài

- chuyến đi bằng phương tiện gì?

- gần như cảnh đẹp nhất nào mà em đã có được ghé thăm trong chuyến đi?

- Con tín đồ nơi em đến như vậy nào?

- những món ăn đặc sản em ưng ý trong chuyến đi

- Em tất cả chụp hình giữ lại hay thiết lập quà kỉ niệm cho mọi tín đồ không?

III. Kết bài

- suy xét của em sau chuyến đi

Kể về chuyến du ngoạn du lịch kỷ niệm của em - mẫu 1

Vào kì ngủ hè năm ngoái, mái ấm gia đình em đã gồm một chuyến phượt tới thành phố Đà Lạt. Cùng đi với mái ấm gia đình em còn tồn tại hai gia đình khác, họ gần như là chúng ta của cha mẹ em. Mọi tín đồ đã thuê một chiếc ô tô khoảng mười sáu ghế ngồi để dịch rời đến Đà Lạt.

Chuyến xe xuất hành từ lúc tía giờ sáng. Đến giữa trưa mới đến nơi. Mọi fan trong đoàn ra quyết định sẽ về khách sạn, ăn uống trưa cùng nghỉ ngơi. Khoảng ba tiếng chiều sẽ triệu tập để bắt đầu hành trình du lịch thăm quan Đà Lạt.

Điểm tham quan trước tiên là thác Prenn. Quan sát từ xa, nước từ trên cao đổ xuống thành một đường cầu vồng white xóa. Mọi tín đồ cùng nhau đi trên một chiếc cầu phao đồn vòng xung quanh hồ, mang đến gần địa điểm thác nước. Gia đình em với mọi người trong nhà chụp tương đối nhiều tấm ảnh kỷ niệm. Điểm tham quan tiếp theo là Thung Lũng Tình Yêu. Khung cảnh tại chỗ này tuyệt đẹp với tương đối nhiều loài hoa khác nhau. Đứng trên đồi cao lộng gió, quan sát xuống thung lũng, em có xúc cảm khung cảnh này y hệt như một bức tranh cổ tích.

Ngày sản phẩm hai, chúng tôi lại đi du lịch tham quan Đồi Cù, thác Cam Ly, công ty toàn quyền, dinh Bảo Đại. Mỗi nơi đều phải sở hữu một vẻ đẹp mắt riêng, một sự mới lạ, với những điểm nổi bật riêng của Đà Lạt. Đến những vị trí tham quan khác nhau, mọi người trong gia đình đều chụp hình ảnh để lưu lại lại phần lớn kỉ niệm đẹp. Đến buổi sáng sớm ngày thì ba, cả mái ấm gia đình phải tạm bợ biệt tp Đà Lạt trong sự nuối tiếc.

Chuyến du ngoạn thành phố Đà Lạt sẽ để lại mang lại em thật những kỉ niệm đẹp. Em siêu hy vọng hoàn toàn có thể sớm quay trở về nơi trên đây một lần nữa.

Kể về chuyến hành trình du lịch kỷ niệm của em - mẫu mã 2

Kết thúc 1 năm học tập và thao tác làm việc vất vả, mái ấm gia đình em đã tổ chức triển khai một chuyến du lịch vào kì ngủ hè trên vùng cao nguyên đất đỏ nghỉ ngơi Buôn Mê Thuột.

Cả đoàn du lịch gồm khôn cùng đông, đề nghị phải mướn một loại xe xe hơi mười sáu khu vực ngồi. Đó là 1 trong chuyến du lịch thú vị đầy tuyệt hảo khiến em lưu giữ mãi cùng không bao giờ quên được. Đúng sáu giờ sáng ngày chủ nhật thì xe xuất phát. Ngồi bên trên xe, em cùng một vài bạn nhỏ trò chuyện, hát hò rất vui vẻ. Còn chiếc xe lao vun vút qua hầu như rừng cây núi, đồi, cánh đồng.

Đến nơi, em cùng mọi người đi du lịch tham quan thác “trinh nữ” thác “prây sáp”. Quanh mặt đường đi cây cối rủ xuống đều tảng đá to đủ hình thù. Nước từ bỏ trên đỉnh cao ào ào đổ xuống, tung trắng xóa mờ mờ như mưa bụi. Bọn chúng em chụp ảnh rất đẹp. Em còn được đi thăm bản Đôn - ở đây có phần nhiều cây cầu khỉ rập rềnh ước ao té. Điều độc đáo nhất là được ngồi trên sống lưng những chú voi lớn lao đang đi lội suối nước rã róc rách, trong veo. Chiều đến, mọi fan cùng nhau quây quần ăn cơm lam, thơm lừng mùi hương lúa mới, bên đống lửa trại sáng rực cả một vùng núi đồi. Ngày hôm sau, em được đi thăm thác thủy điện. Dọc mặt đường đi, em thấy hoa ban nở trắng thuộc bông lau sậy, vươn cao trông rất đẹp. Thời gian trôi qua thật nhanh, tía ngày ở Buôn Mê Thuột đang hết. Em cùng mọi người lại đề xuất trở về tp tấp nập.

Sau chuyến du lịch này, em càng yêu thương thương khu đất nước của mình hơn. Em hẹn sẽ cố gắng học giỏi, chuyên ngoan để sau đây xây dựng đất nước.

Kể về chuyến đi du lịch đáng nhớ của em - chủng loại 3

Nghỉ hè năm nay, bố mẹ cho cả mái ấm gia đình em đi nghỉ mát tại hải dương Sầm Sơn. Em cảm xúc vô cùng háo hức vì đấy là lần trước tiên em được đi chơi ở biển.

Đúng năm giờ sáng, xe xuất phát điểm từ Hà Nội. Khoảng chừng đến sát trưa thì xe đã đi đến nơi. Em cùng các bạn nhỏ cùng tuổi mình cảm thấy vô cùng yêu thích vì sau một hành trình dài cuối cùng cũng đến Sầm Sơn. Sau khi đến khách sạn nhận phòng và chứa đồ đạc. Mọi tín đồ cùng nhau đi ăn trưa, rồi nghỉ ngơi.

Xem thêm: 21 Tính Cách Đặc Trưng Của Cung Song Tử Là Người Như Thế Nào

Buổi chiều, mọi fan trong đoàn thuộc đi tắm biển. Thiệt kì diệu! Em đã đứng trước một bài xích biển rộng lớn mênh mông. Nước biển cả xanh với trong. Đứng gần biển em hoàn toàn có thể nhìn thấy nhịp nhàng sóng đánh vào bờ. Chú ý ra xa phía chân trời, bầu trời và biển lớn như hòa vào làm một. Gió biển cả lồng lộng, cùng với tiếng sóng vỗ nghe thật vui tai. ở kề bên bãi biển, núi trường Lệ - một địa danh khá khét tiếng ở đây, đứng lừng lững chạy nhiều năm theo mép nước. Phía nam hàng Trường Lệ còn có bãi rửa ráy Tiên Ẩn, một thung lũng nhỏ với cảnh quan gần như nguyên sơ. Cuối kho bãi là thường Độc Cước cổ điển uy nghi, tọa lạc trên một hòn núi đá. Toàn bộ đều xuất xắc đẹp như các bức hình ảnh mà em đã được xem như trên mạng khi tò mò về Sầm Sơn.

Bờ biển lúc này thật đông người. Giờ đồng hồ nói mỉm cười rộn vang khắp cả không gian. Fan lớn thích thú bơi lội bên dưới nước. Trẻ nhỏ thì nghịch cát, xây thành hồ hết tòa thành tháp tuyệt đẹp. Em cùng các bạn bé dại mỗi tín đồ một loại phao, rồi nhảy xuống rửa mặt biển. Nước biển lớn mát lạnh khiến cho em cảm xúc vô thuộc dễ chịu. Sau khi tắm biển cả xong, mọi tín đồ cùng nhau đi ăn uống đồ thủy sản nướng. Các món ăn thường rất ngon và sở hữu đậm mùi vị của biển.

Chuyến du ngoạn đến biển lớn Sầm tô của em diễn ra trong hai ngày 1 đêm. Tuy hơi ngắn nhưng em lại cảm giác rất vui vì đấy là lần trước tiên được cho biển. Em hi vọng sau này mình sẽ sở hữu dịp thăm lại khu vực đây.

Kể về chuyến du ngoạn du lịch đáng nhớ của em - mẫu 4

Kỳ nghỉ ngơi hè năm nay, cha đã thưởng đến em một chuyến du ngoạn đến đại dương Cửa Lò - chính là phần thưởng cho tác dụng học tập xuất sắc của em sau năm học tập vừa qua.

Đây là lần đầu tiên gia đình em mang đến thăm đại dương Cửa Lò nên ai ai cũng cảm thấy vô cùng mong mỏi đợi. Mẹ đã hỗ trợ cả hai tía con sẵn sàng đồ đạc cần thiết từ tuần trước. Mái ấm gia đình em đã đi cùng rất hai mái ấm gia đình nữa là bạn thân của bố. Chuyến xe xuất phát từ sáng sớm. Đến nơi, mọi tín đồ đều vẫn mệt nên ra quyết định sau lúc đến khách sạn dấn phòng, thu dọn đồ đạc sẽ bên nhau đi ăn uống rồi nghỉ ngơi. Buổi chiều toàn bộ sẽ cùng mọi người trong nhà đi tắm biển.

Khoảng năm giờ chiều, mọi tín đồ cùng nhau ra biển. Em phải đi bộ từ khách sạn khoảng bốn ki-lô-mét bắt đầu đến biển. Trước đôi mắt em chính là bãi biển thoáng cửa mênh mông. Gió biển lớn lồng lộng. Giờ đồng hồ sóng vỗ ào ạt. Bãi cát xoàn trải dài. Thai trời lúc này thật cao, không một gợn mây. Ông phương diện trời như một quả bóng to đùng tỏa ánh nắng chói chang xuống phần đông nơi. Em cùng chúng ta thỏa ham mê vui chơi trên kho bãi cát, nghịch nước biển cả mát lạnh.

Biển đẹp nhất nhất có lẽ về ban đêm. Khi ánh nắng cuối ngày tắt hẳn, nhường chỗ cho bầu trời đêm đầy sao. Ko khí hôm nay cũng dễ chịu, lạnh lẽo hơn. Em cùng bố mẹ ngồi chơi tại một quán nước sát bờ biển. Gió biển lớn thổi vào đuối rượi. Ngày hôm sau, em còn được cha mẹ dẫn đi thăm những địa danh lừng danh ở cửa Lò như: hòn đảo Hòn Ngư, miếu Lô Sơn, hòn đảo Lan Châu…

Chuyến du lịch Cửa Lò đang để lại mang lại em nhiều kỉ niệm giỏi đẹp. Em cảm xúc thêm yêu nước nhà mình hơn.

Kể về chuyến du ngoạn du lịch lưu niệm của em - chủng loại 5

Trong kì nghỉ ngơi hè vừa qua, tía cho em đi chơi Đà Lạt một tuần. Đó là quà tặng ba dành riêng cho em vày em đã cố gắng học tập.

Cả mái ấm gia đình em đã ngồi bắt xe cộ khách cho Đà Lạt. Suốt chặng đường, em đang được ngắm nhìn và thưởng thức khung cảnh vạn vật thiên nhiên xung quanh đầy tươi đẹp. Ba giờ chiều thì xe cho địa phận tp Đà Lạt. Trường đoản cú xa, em đã thấy những đồi thông nối liền nhau. Điểm du lịch trước tiên là thác Pren. Nước từ trên cao xối xuống như một tấm rèm màu trắng khổng lồ. Giờ thác đổ số đông đều, triệu triệu những vết bụi nước li ti óng ánh.

Càng tiến vào ngay gần thành phố, quang cảnh càng hấp dẫn hơn. Giữa rừng thông, tốt thoáng rất nhiều ngôi bên mái nhọn, lợp ngói đỏ tươi trông giống như các lâu đài huyền bí. Nửa tiếng sau, xe đỗ trước cửa ngõ khách sạn Anh Đào. Khách hàng sạn nhỏ tuổi nhưng đáng yêu và tương đối đầy đủ tiện nghi. Sau đó, xuyên suốt mấy ngày sống đây, em được đi thăm không hề ít cảnh đẹp nhất của Đà Lạt như hồ nước Xuân Hương, thác Cam Ly, đồi Cù, Đồi thông nhì mộ, thung lũng Tình Yêu, hồ nước Đa Thiện, thiền viện Trúc Lâm…

Mọi bạn trong gia đình đã chụp siêu nhiều hình ảnh kỉ niệm. Em còn được đi chợ Đà Lạt. Ở đây bán không ít loài hoa như hồng nhung, hồng vàng, lay-ơn, thược dược, cẩm chướng, phong lan, địa lan… và bao nhiêu loại cúc khác nhau. Hoa trái cũng thật hấp dẫn: mận, đào, dâu tây, cam, bơ, nho, táo… thứ gì cũng ngon, cũng rẻ. Ba mẹ em mua không ít đồ về để triển khai quà cho những người.

Chuyến đi thú vị đã mở sở hữu tầm đọc biết của em về khu đất nước, bé người. Đất nước mình đâu đâu cũng đẹp nhất như tranh.